Chuyên gia công sản xuất xe đẩy inox, xe đẩy hàng inox cho các khu công nghiệp,y tế,nhà máy,siêu thị, nhà hàng. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, quý khách hàng có thể thoãi mái lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

                                                                                                                              Xe đẩy inox ba tầng

2.Gia công xe đẩy theo yêu cầu.

Xe đẩy hàng inox được chúng tôi gia công từ inox 304 đảm bảo độ cứng cáp, bền chắc chắn trong quá trình sử dụng, với nhiều ưu điểm đáng như sau:

 

  • Sản phẩm xe đẩy hàng có nhiều kiểu dáng, thiết kế phù hợp với mọi loại hình dịch vụ.
  • Có nhiều thiết kế, bền và đẹp đễ dàng di chuyển và điều chỉnh.
  • Vận chuyển được những sản phẩm có trọng lượng lớn mà không tốn nhiều sức.
  • Phôi được cắt Laser nên có nét thẩm mỹ cao,sau đó được bào và gấp cạnh bằng máy chấn thủy lực giúp gia tăng độ cứng và an toàn khi sử dụng.
  • Che mối hàn bằng khí Agon tránh hiện tượng Oxy hóa, độ bền & thẩm mỹ cao.
                                                                                 
Xe đẩy thùng đá dùng trong quán ăn

3.Kỹ thuật cắt Laser trong gia công xe đẩy hàng

Cắt Laser, đột dập cnc sẽ tao những đường cắt chắc chắn, tạo những kiểu dáng tỉ mỉ và khác nhau giúp xe di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau mà không gặp khó khăn.

Cắt Laser, đột dập cnc trong gia công kim loại tấm được loạt chi tiết nhỏ, phản ứng một cách linh hoạt khi nhiệm vụ công nghệ thay đổi và điểm quan trọng nhất là việc lập tŕnh gia công có thể thực hiện được ngoài máy, trong văn phòng có sự hỗ trợ của kỹ thuật tin học thông qua các thiết bị vi tính.

Độ chính xác lập lại đặc trưng cho mức độ ổn định trong suốt quá tŕnh đảm bảo chất lượng gia công cao, là ưu việt tuyệt đối của các máy điều khiển kỹ thuật số.

4.Một số mẫu xe đẩy hàng đã gia công của Xưởng Sản Xuất Inox Theo Yêu Cầu Minh Phát PVD.

                               Xe inox dùng đẩy Quần áo.

Xe đẩy hàng inox được thiết kế cấu tạo với chất liệu được làm từ inox 304 (thép không gỉ), và vô cùng chắc chắn.

Thiết kế sáng bóng, có tính thẩm mĩ cao, hơn thế nữa xe đẩy hàng 4 bánh với giá cả phải chăng sẽ là thiết bị hỗ trợ di chuyển hàng hóa tốt nhất cho bạn.

 

Hiện nay, Xưởng Sản Xuất Inox Theo Yêu Cầu Minh Phát PVD chúng tôi chuyên sản xuất các loại xe đẩy, xe đẩy hàng uy tín chất lượng với giá cả phải chăng. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình với công việc, chúng tôi mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.