Đơn vị gia công tủ inox

Chúng tôi chuyên nhận gia công tủ inox theo yêu cầu như: tủ bếp inox, tủ đựng dụng cụ, tủ để linh kiện, tủ bày hàng, tủ thuốc y tế, tủ tài liệu..v.v. và các loại tủ inox theo yêu cầu. Với nhà xưởng rộng lớn gần 1000 m2 cũng như việc sử dụng nguồn vật tư tấm inox nhập khẩu cùng các hệ thống máy móc hiện đại như máy, chắn, lốc, gấp inox chúng tôi luôn đưa ra các sản phẩm tủ inox chất lượng cao và giá thành  hợp lý

Tủ Inox để tài liệu

 

Đặc điểm của vật liệu Inox dùng để sản xuất tủ inox

Inox là loại vật liệu thép không gỉ hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến trong việc sản xuất các sản phẩm dân dụng hiện nay đặc biệt là các sản phẩm tủ để đồ, các loại tủ inox thường được sản xuất bằng hai loại inox phổ biến nhất là Su304 và Su201. Tủ inox có độ bền thời tiết dài, có khả năng chống va đập cũng như dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng nên đang được đại đa số người tiêu dùng chọn lựa.

Tủ inox để dụng cụ y tế

 

 

Kết cấu gia công tủ inox

Các loại tủ inox được sử dụng rất phổ biến trong đời sống con người. Từ các sản phẩm tủ để phục sinh hoạt như: tủ bếp inox, tủ y tế, tủ để quần áo, tủ phòng cháy chữa cháy..v.v. Cho đến các sản phẩm bàn tủ thao tác, tủ để linh kiện, thiết bị điện tử, tủ để đồ bảo hộ lao động. Sử dụng tại các khu công nghiệp, khu chế xuất.

Tùy thuộc vào nhu cầu mà sử dụng vật liệu inox phù hợp để làm tủ. Nhưng chủ yếu sử dụng các loại inox có độ dày từ 0.8 – 1.5 mm để gia công làm tủ inox. Mặt tủ inox thường được chấn gấp bốn cạnh hàn kết nối với khung bàn bằng ống hoặc hộp inox. Thông thường các tủ dân dụng thường sử dụng các loại inox có độ dày từ 0.8 -1.2mm. Các loại tủ kỹ thuật  thì có thể sử dụng độ dày từ 1-2 mm.

Inox Hòa Phát hiện tại chuyên nhận gia công các sản phẩm bàn inox như:

  • Gia công tủ đựng tại các nhà bếp, khách sạn…v.v.
  • Các loại tủ để dụng cụ y tế bằng inox, tủ để đồ áo trong gia đình
  • Gia công các loại tủ inox để trưng bày.
  • Sản xuất theo yêu cầu các loại tủ để đồ bảo hộ.

Một số sản phẩm tủ Inox

Tủ inox cửa kính Mica
Tủ inox để dụng cụ