Inox mạ PVD – xu hướng ”thống trị” phong cách nội thất hiện đại

Được mệnh danh là “vua của các loại vật liệu”, khi khoác lên mình lớp mạ PVD, inox trở thành vật liệu thống trị phong cách trang trí không gian nội, ngoại thất hiện đại, sang trọng, nâng tầm phong cách sống.

Nội thất mạ màu inox bằng công nghệ PVD sang trọng – hiện đại.

Những năm gần đây, inox mạ PVD đang dần khẳng định vị thế số 1 trong số các vật liệu tạo thành sản phẩm nội thất hiện đại, được thiết kế gia công tinh tế nhằm tôn lên vẻ đẹp, sự sang trọng của căn hộ, thể hiện phong cách sống đẳng cấp của gia chủ.

Vật liệu inox mạ PVD mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại

Chất liệu inox 304 có khả năng chống ăn mòn cao, chống gỉ sét, chịu nhiệt tốt (là lý do chúng được ứng dụng rất nhiều trong kiến trúc – nội thất – xây dựng. Ngoài ra, inox 304 còn có khả năng tạo hình, dát mỏng mà không cần gia nhiệt, gia công định hình tốt, phù hợp với tất cả kỹ thuật hàn, cho phép các kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo.

Mạ PVD là công nghệ mạ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, với nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp xi mạ truyền thống. Công nghệ này giúp cải thiện lớp màu mạ rõ rệt so với phương pháp xi mạ truyền thống, tạo ra lớp mạ đồng nhất, không lẫn tạp chất, cực kỳ bền màu và không bị bong tróc. Bề mặt sản phẩm mạ sáng bóng, sang trọng, bắt mắt, tạo điểm nhấn cho không gian sống, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về tính thẩm mỹ của người dùng.

Đặc biệt, sản phẩm bằng inox sau khi được mạ PVD có khả năng chống ăn mòn tốt hơn, khó trầy xước và độ bền cao hơn, tuổi thọ tăng gấp 4-10 lần so với khi chưa xi mạ. Đây cũng là phương pháp xi mạ không gây ô nhiễm môi trường, an toàn cho thợ cơ khí và người sử dụng. Trong bối cảnh vấn đề ô nhiễm môi trường đang ở mức báo động, con người lại càng hướng đến xu thế sử dụng những loại vật liệu và phương pháp xi mạ thân thiện với môi trường này.

Dịch vụ mạ PVD inox Đa Hình đang dẫn đầu thị trường Hà Nội về chất lượng mạ màu inox.

Với chất liệu inox mạ PVD, các kiến trúc sư và thợ cơ khí có thể thiết kế và gia công tạo hình được nhiều sản phẩm như: Kệ trang trí, vách ngăn CNC, bàn trà, bàn ăn, bàn trang trí, khung gương… phong phú, mới mẻ, hiện đại và an toàn.

Đặc biệt, dịch vụ mạ PVD inox Đa Hình đang được nhiều doanh nghiệp, nhà thầu lựa chọn với ưu điểm “nhanh chóng – bền đẹp – chất lượng”, đáp ứng được đơn hàng số lượng lớn, sản phẩm chất lượng, thời gian nhanh chóng.

Gọi điện thoại
0985.200.185
Chat Zalo